Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan

Trong một lần tình cờ được mời đi tour du lịch, tôi đã đến tham quan đảo Koh SamuiThái Lan. Hành trình đến vời hòn đảo xinh đẹp này khá là thuận tiện. Tôi đã có một ấn tượng cực kì tốt về địa điểm du lịch Thái Lan này. Đó là một hòn đảo xanh làm cho tôi có một cảm giác vô cùng thoải mái và thanh bình.

Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan
Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan

Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan

địa điểm này có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ mà bạn có thể khám phá. Bạn có thể đi cano ra vịnh để có thể tham gia câu cá. Du ngoạn biển với cano cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hòn đảo này có thể coi là một viên ngọc quý chắc chỉ sau Phuket nên cũng không có gì lạ khi ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch.

>>Xem thêm: Những địa điểm du lịch thú vị ở Koh Samui

Koh Samui cũng được biết đến là một hòn đảo lớn thứ 3 ở Thais Lan, xếp sau Phuket và Koh Chang. Diện tích của hòn đảo vào khoảng 228km2 với dân số ước tính trên 50000 người. Ở những năm 1970 thì ở đây thực sự rất hoang vắng, chỉ có lác đác một vài ngôi nhà. Tuy vậy đến năm 1990, nghành du lịch phát triển và cũng có rất nhiều người đến đây khám phá.

Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan
Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan
Koh Samui thực sự rất đẹp với bờ cát trắng trải dài ở nơi đây, làn nước trong xanh tuyệt đẹp như pha lê lấp lánh và vô số bãi san hô rực rỡ thu hút du khách. Ở đây cũng có rất nhiều dòng thác đẹp. Tuy nước ở đây khá là lạnh nhưng vẫn rất thích hợp cho du khách nếu muốn hòa mình vào dòng nước ở nơi đây.

>>Xem thêm: Safari World ở Thái Lan - Địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan
Đảo ngọc Koh Samui Thái Lan
Ở Koh Samui, bạn có thể xem chọi trâu hay nhiều màn trình diễn độc đáo khác. Ở đây có cả tour cưỡi voi để bạn có thể khám phá khu vực rừng của hòn đảo. Nếu bạn là người ưa thích sự mạnh mẽ thì cũng có thể xem show Boxing ở bãi biển nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét